• Trang chủ   »
  • Top 50+ mẫu cửa nhôm xingfa 4 cánh đẹp hoàn hảo nhất cho mọi không gian

Top 50+ mẫu cửa nhôm xingfa 4 cánh đẹp hoàn hảo nhất cho mọi không gian

Hiện nay các mẫu cửa nhôm xingfa 4 cánh đẹp ngày càng được khách hàng lựa chọn trong thiết kế cửa chính, cửa sổ. Bởi những đặc điểm và những giá trị mà nó mang đến cho không gian và cho gia chủ. Những mẫu cửa nhôm xingfa 4 cánh góp phần làm đa dạng trong phong cách thiết kế kiến trúc và đồng thời còn là điểm nhấn ấn tượng trong mỗi không gian. Để giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về dòng cửa này, Nam Phong Glass có chia sẻ một số những thông tin hữu ích cũng như Top 50+ mẫu cửa nhôm xingfa 4 cánh đẹp độc đáo qua bài viết dưới đây. 

Mời các bạn cùng đón xem, chắc chắn nó sẽ mang lại những lợi ích to lớn cho bạn trong quá trình thiết kế, lựa chọn và giám sát quá trình thi công hệ thống cửa cho gia đình bạn đó.

Cấu tạo của những mẫu cửa nhôm xingfa 4 cánh đẹp nói chung

Các mẫu cửa nhôm xingfa 4 cánh nói chung được cấu tạo từ khung là thanh profile nhôm xingfa chính hãng, kính cường lực và bộ phụ kiện cửa: kinlong.

Nếu như muốn cánh cửa được đẹp hơn thì bạn có thể lựa chọn kính hộp. Việc sử dụng kính hộp trong thiết kế không những có thể đảm bảo tính cách âm, cách nhiệt hiệu quả mà còn mang tính thẩm mỹ cao bởi những nan trang trí độc đáo và sang trọng. 

Cửa nhôm xingfa 4 cánh thường sử dụng các dòng hệ nhôm chính: hệ nhôm 55, hệ nhôm 93, hệ nhôm 63,... Mỗi hệ nhôm phù hợp cho những dòng cửa khác nhau.

Ví dụ như cửa nhôm xingfa 4 cánh xếp trượt thường dùng nhôm xingfa hệ 63, cửa nhôm xingfa 4 cánh mở quay thường làm từ nhôm xingfa hệ 55, cửa nhôm xingfa 4 cánh xếp trượt dùng nhôm xingfa hệ 93,... 

Mẫu cửa nhôm xingfa 4 cánh đẹp có đặc điểm gì? 

Trước tiên xin nói về tính thẩm mĩ, xingfa 4 cánh mang lại vẻ đẹp hiện đại cho mặt tiền của các công trình xây dựng. Cùng với đó là sự thuận tiện trong sử dụng bởi đây là loại cửa nhôm kính được mở với khẩu độ lớn nhất, rộng nhất. Hơn nữa, loại cửa được thiết kế một cách linh hoạt, lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng và thuận tiện. Bạn có thể mở 2 cánh hoặc 4 cánh tùy theo nhu cầu sử dụng. Điểm ưu việt của loại cửa này là bạn có thể đồng thời mở cánh cửa quay ra ngoài hoặc vào trong rất tiện lợi.

Về chất lượng theo đánh giá nó là loại cửa đáng “ đồng tiền bát gạo”. Cửa nhôm kính xingfa 4 cánh được làm từ thanh nhôm và kính cao cấp nên đảm bảo độ bền cao, chống va đập tốt, không lo cong vênh, hoen gỉ, cách âm tốt, chịu được cường lực mạnh đặc biệt bền màu trong thời gian dài sử dụng. Giống như nhiều cửa nhôm kính khác, loại cửa này cũng có thanh nhôm bên ngoài ôm lấy kính bên trong. Tuy nhiên loại cửa có độ kín khít rất cao giữa thanh nhôm và kính nên khi lắp đặt mang lại khả năng cách âm, cách nhiệt vượt trội.


Màu sắc cửa đa dạng, phong phú phù hợp với nhu cầu của nhiều người

Ngoài ra, không thể bỏ qua được sự tinh tế của màu sắc cửa nhôm xingfa 4 cánh. Màu sắc phong phú, đa dạng, phù hợp với mọi không gian và mọi phong cách thiết kế nội thất khác nhau. Vậy nên những mẫu cửa nhôm xingfa 4 cánh là mẫu cửa đầu tiên mà khách hàng nghĩ tới khi thiết kế không gian nhà ở hay văn phòng.

Top những mẫu cửa nhôm xingfa 4 cánh đẹp nhập khẩu phù hợp cho mọi không gian

Mẫu cửa nhôm xingfa 4 cánh mở quay

Mẫu cửa mở quay độc đáo cho phòng khách

Mẫu cửa chính nhôm xingfa 4 cánh sang trọng cho phòng khách phong cách hiện đại

Có thể sử dụng cửa nhôm xingfa 4 cánh mở quay phân chia phòng khách

Tone màu ghi sang trọng tại mỗi không gian

Mẫu cửa nhôm xingfa 3 cánh trượt lùa

Màu nây vẫn gỗ của mẫu cửa nhôm xingfa 4 cánh được khá nhiều gia chủ lựa chọn

Mẫu cửa nhôm xingfa 4 cánh trượt lùa là một trong những giải pháp tối ưu hoá diện tích được đông đảo mọi người sử dụng

Mẫu cửa nhôm xingfa 4 cánh xếp trượt

Mẫu cửa nhôm xingfa 4 cánh xếp gấp có thể thiết kế tại mọi không gian khác nhau

Cửa nhôm xingfa 4 cánh xếp gấp tinh tế ngăn hai phòng ăn và phòng khách

 

Mẫu cửa sổ nhôm xingfa 4 cánh đẹp 


 

Nam Phong Glass - đơn vị chuyên cung cấp các mẫu cửa nhôm xingfa 4 cánh đẹp độc đáo trong mọi không gian

Nam Phong Glass là một trong những đơn vị thiết kế thi công nhôm kính uy tín nhất Hà Nội. Chúng tôi không chỉ dừng lại ở thi công nội thất nhà ở, mà chúng tôi còn thi công các hạng mục khác như: trường học, chung cư, showroom, trung tâm thương mại,... 

Với tiêu chí “lấy khách hàng làm trung tâm, uy tín tạo nên niềm tin" Nam Phong Glass luôn luôn mong muốn mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm tốt nhất, bền nhất và giá cạnh tranh nhất.

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm, luôn sẵn sàng tư vấn hỗ trợ khách hàng 24/7.

Nếu như bạn đang có nhu cầu thiết kế cửa nhôm kính, đừng do dự mà hãy liên hệ với Nam Phong Glass ngay để tìm được mẫu thiết kế cửa nhôm xingfa 4 cánh ưng ý nhé!

 






Các tin liên quan


Công ty TNHH Thương Mại Sản Xuất Xây Dựng Nam Phong

Địa chỉ : Số 11 ngõ 9 -Cầu Đơ 5, Phường Hà Cầu, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội

Xưởng sản xuất : Số 12 Phố Dược, Ỷ La, Dương Nội, Hà Nội 

Showroom : Số 30TT17 KDT Văn Phú- Phú La - Hà Đông- Hà Nội

Hotline : 0972907569 - 0971929992

Email: namphongglass.vn@gmail.com